Những mẫu cửa hàng trưng bày thu hút - Phần 2
Cửa hàng Louis Vuitton ở Selfridges
Thương hiệu thời trang Louis Vuitton đã
phối hợp với nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama để tạo ra một bộ sưu tập ấn
tượng giới thiệu với công chúng. Bộ sưu tập này đã được giới thiệu tại cửa hàng trưng bày Louis Vuitton có thiết kế khá lạ mắt ở Selfridges London.
Cửa hàng trưng bày NIKE+HOUSE tại Selfridges
Thương hiệu thể thao lớn Nike đã mở cuộc
triển lãm giày cho thế hệ tương lại tại Selfridges. Dưới đây là một vài
hình ảnh bên trong cửa hàng trưng bày.
Cửa hàng Soho-nơi trưng bày sản phẩm cho nhãn hiệu Rapha
Cửa hàng Soho là nơi trung bày các sản phẩm mới của Rapha-một nhãn hiệu lớn trong giới yêu thích môn xe đạp.
Cửa hàng trưng bày Crystal Bulb ở London
Crystal Bulb được chuyển đổi từ của hàng
tạp hóa cũ do nhà thiết kế Lee Broom đảm nhiệm. Hai trăm bóng đèn được
trưng bày dưới các góc độ khác nhau trong cửa hàng trưng bày này, chẳng hạn như treo từ trần nhà, đặt trong các tủ kính hay các sạp gỗ.
Shop thời trang Il Salotto -Vẻ đẹp cổ điển và quý phái
Shop thời trang Il Salotto vừa hoàn thành phần thiết kế nội thất
cho cửa hàng của mình. Phần nội thất được giao cho nhóm thiết kế
Gosplan đảm nhận. Il Salotto trong tiếng Ý nghĩa là phòng khách. Shop
thời trang Il Salotto cho thấy sự sang trọng của nó ngay từ ý nghĩa của
tên shop. Shop có trần nhà hình vòm và cửa sổ lớn với một tầng lớp vải
màu xanh tươi sáng tương phản với những bức tường trát vữa thô.
Thiết kế nội thất shop Aesop ở Nhật Bản
Cửa hàng trưng bày sản
phẩm chăm sóc da Aesop tại Shibuya Nhật Bản là một trong những cửa hàng
mới nằm trong hệ thống các chuỗi cửa hàng của nhãn hiệu chăm sóc da
Aesop của Úc. Cửa hàng này được thiết kế bởi nhóm thiết kế Torafu. Các
cửa hàng nằm trên tầng đầu tiên của một tòa nhà ba tầng nằm giữa hai tòa
nhà cao, không gian dài và thanh mảnh - 2,6 m chiều rộng, chiều sâu 7,8
m và 3.9m chiều cao tối đa. Nhóm thiết kế Torafu đã sử dụng gương phản
chiếu gắn vào tường nhằm tạo cảm giác không gian mở rộng hơn so với diện
tích thực tế của shop.
Cửa hàng trưng bày thời trang Risk. Made ở Warsaw bởi Smallna
Các nhà thiết kế tại smallna bị ảnh hưởng bởi tính chất đảo ngược đầy rủi ro .Thực
hiện ở Warsaw, cửa hàng được thiết kế để trưng bày các mặt hàng có thể
được mặc trong ra ngoài hoặc ngược trở, bởi vậy phong cách thiết kế nội
thất hoàn toàn cũng dựa trên tính chất đó.
Cửa hàng trưng bày Chalk Room bởi JamesPlumb
JamesPlumb đã tạo ra một phòng trưng bày
tranh tối tranh sáng đầy đồ cổ trong tầng hầm của cửa hàng quần áo nam
đông London Hostem. Các nhà thiết kế thêm một vài mẩu đồ nội thất độc
đáo để hiển thị các sản phẩm may mặc khác nhau và các phụ kiện. Chúng
bao gồm một tủ quần áo mà dường như mang đến cảm giác sụp đổ và một
chiếc ghế sofa Chesterfield với một bảng phát triển ra khỏi trung tâm
của nó.
Shop thời trang Who*s Who bởi Fabio Novembre
Nằm trên đại lộ Corso Venezia, Milan mới
Whos who shop được chi phối bởi hình ảnh bóng những người đàn ông và
phụ nữ cao lớn. Fabio Novembre sử dụng các kết cấu kính, màn hình in với
hình dạng nhỏ các lót đá, để phân chia các kệ quần áo.
Shop thời trang Milan Neil Barrett
"Shop in Shop" khái niệm đã được đưa ra
để sáng tạo thêm bốn cửa hàng ở Seoul và một ở Hồng Kông. Zaha Hadid
Architects đã hoàn thành tất cả 5 cửa hàng mới của hãng thiết kế thời
trang Milan Neil Barrett, với mỗi một phần có chứa một khối lượng trừu
tượng.
Thiết kế nội thất trung tâm Selfridges số 3
Selfridges số 3 là cửa hàng trưng bày
sản phẩm may mặc dành cho nữ. Cửa hàng được thiết kế bởi nhóm FAT. FAT
đã sử dụng cấu trúc góc cạnh và các mô hình sơn sàn để tạo nên sự xung
đột màu sắc, mang lại điểm nhấn cho cửa hàng.
Cửa hàng trưng bày y phục dành cho nam Selfridges Men
Selfridges Men được thiết kế bởi Alex Cochrane. Cửa hàng trưng bày này đã thực sự gây ấn tượng cho khách hàng bởi thiết kế đậm tính hình học trên trần nhà.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét