Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Những quảng cáo sáng tạo trong truyền tải thông điệp

Những quảng cáo sáng tạo trong truyền tải thông điệp

Trong bất cứ ngành nghề nào tham gia, Sáng tạo trong để mang lại hiệu quả vẫn là điều cần thiết, và điều đó còn cần hơn trong lĩnh vực quảng cáo. Các nhà thiết kế vật phẩm quảng cáo như poster, pano, billboard phải không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra những thiết kế trực quan, sinh động, lôi cuốn, diễn đạt được thông điệp nhà sản xuất. Chúng ta hãy xem qua một số thiết kế khiến bạn phải ngỡ ngàng vì sự sáng tạo và những thông điệp truyền tải.


"Đỗ xe chính xác" là thông điệp mà Volkswagen gửi đến trong quảng cáo này về hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới.



Sinh năm 1993, thời gian mất không xác định được do đeo dây an toàn. Đây là lời nhắn nhủ đến những người tham gia giao thông từ Québec, Canada.



"Này Usain - không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới" - một lời nhắn rất hài hước mà hãng bao cao su Durex gửi đến vận động viên điền kinh Usain Bolt - người đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic.


Bảng hiệu quảng cáo của Berger: Sắc màu trung thực đến ngỡ ngàng là những gì mà sơn Berger đem lại.


Hãy dừng việc ngược đãi phụ nữ là thông điệp gửi đến bởi tổ chức King Khalid Foundation.


Hãng chuyển phát nhanh FedEx có cách rất riêng để thể hiện sự có mặt của mình trên toàn thế giới.


Những hình ảnh có phần bí ẩn và dễ gây hiểu nhầm này chính là quảng cáo cho một trung tâm tập Yoga.


"Sức mạnh thật sự nằm chính ở trong bạn" - Loạt quảng cáo sử dụng hình ảnh các siêu anh hùng trong các bộ phim để khuyến khích mọi người tham gia hiến tặng nội tạng.


Cũng sử dụng hình ảnh siêu anh hùng, Band-Aid cho thấy ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng cần đến họ. Dù Hulk có to hơn nữa thì miếng dán của họ cũng vẫn chắc chắn.


Một quảng cáo rất hài hước của thuốc diệt côn trùng Baygon. Con gián này đã cố gắng viết tên "hung thủ" giết chết mình lên tường.


Tiếp đến là quảng cáo khuyến khích mọi người dừng sử dụng các thiết bị kết nối Internet như điện thoại di động để "cho người khác thấy khuôn mặt thực sự của bạn".

Quảng cáo của hãng chuyên về áo ngực Wonderbra, câu hỏi đặt ra là người phụ nữ giữ chiếc ô bằng gì khi hai tay cô ấy còn đang bận xách đồ?


"Đừng nhắn tin khi lái xe" - biểu tượng (icon) mặt cười quen thuộc trong các tin nhắn được Volkswagen sử dụng rất thông minh.


Tương tự, đừng lái xe khi say bia, rượu, bởi nó sẽ chẳng khác gì việc bạn đang tự sát.


"Hãy nghĩ về những người bạn có thể cứu khi sử dụng nước tiết kiệm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét