Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tiếp thị tại điểm bán thành công cần có booth quảng cáo sáng tạo

Tiếp thị tại điểm bán thành công cần có booth quảng cáo sáng tạo

Khi công ty doanh nghiệp tung ra sản phẩm dịch vụ mới hoặc muốn tăng doanh số bán hàng bằng cách tham gia vào chương trình hội trợ, triễn lãm thì cần thiết phải tạo nên sự đặc biệt tại điểm bán để thu hút ánh nhìn của khách tham quan, người đi đường, nổi bật giữa khu vực đông người. Vì thế một trong những vật phẩm quảng cáo posm cần thiết cho activation ra đời, giải quyết bài toán trưng bày, giới thiệu, tiếp thị, game show, dùng thử, tăng khả năng nhận biết và gần gũi với thương hiệu - Booth.
Booth quảng cáo cũng có nhiều loại quy mô, kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào doanh nghiệp đặt booth ở đâu, quy cách booth yêu cầu thế nào mà phần thiết kế thi công booth sẽ phải tính toán thật kĩ, đưa ra phương án tốt nhất.
Thông thường, booth đơn giản thường có kích thước từ dưới 1m2 đến 1m2, lắp ráp gọn nhẹ, dễ vận chuyển, tiết kiệm chi phí, tái sử dụng nhiều lần. Khung xương dùng sắt sơn tĩnh điện, ốp formex. Hình ảnh in PP cán màng, dán lên formex. Mặt bàn để sản phẩm làm bằng ván MDF sơn PU.
Loại booth đặt cố định, có kích thước lớn hơn, thường trên 2x2m. Thiết kế cầu kì hoành tráng, chi tiết, đảm bảo mục đích quảng cáo của doanh nghiệp, được đầu tư kĩ lưỡng, không gian rộng rãi để trưng bày tham quan, dùng thử sản phẩm dịch vụ, hoặc tổ chức game show nhận quà để thu hút khách hàng đó cũng là một lợi thế thu hút mà hiện nay nhiều doanh nghiệp áp dụng. Loại booth này hay xuất hiện ở các siêu thị, trung tâm mua sắm hoặc event ngoài trời. Có kết cấu gồm sàn gỗ, MDF trải thảm, kính cường lực, background, bục trưng bày...
Các doanh nghiệp đầu tư đứng mức vào "bộ mặt" thương hiệu này sẽ mang lại hiểu quả tốt, thiết kế thi công booth càng đẹp, càng sáng tạo, gây được chú ý tò mò sẽ quyết định có bao nhiêu người nhìn bạn, quan tâm bạn, đến với bạn.
Ngoài ra chúng ta cần lưu ý việc giữ gìn vệ sinh booth trưng bày sạch sẽ, gọn gàng, trưng bày bắt mắt hệ thống và training nhân viên trực quầy hàng (PG) kĩ càng về sản phẩm. Điều đó giúp khách tham quan có thiện cảm với khu vực trưng bày bán hàng hơn, cảm tình với thương hiệu hơn. Và họ tiến từ khách tham quan thành khách hàng tiềm năng của chúng ta.
Thietkethicongposm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét